Tấm dán tường 3d hiện nay trên thị trường

tam dan tuong 3d hien nay tren thi truong12

Khi nhà không chỉ đơn giản là nơi để về, để nghỉ ngơi ngủ nghỉ, để ăn mà đó còn là một không gian riêng tư, góc tâm hồn riêng thầm kín của mỗi con người.

Việc để sở hữu cho mình một không gian riêng đẹp để thư giãn đầu óc không phải là một chuyện dễ dàng khi bao quanh bạn chính là 4 bức tường đơn sắc, sẽ lặp đi lặp lại ngày ngày tháng tháng.

Với lý do đó,  nhu cầu để sử dụng tấm dán tường 3D ngày càng tăng cao. Khả năng về thẩm mỹ hiệu quả, dễ dàng để sử dụng, nó đang dần được trở thành xu hướng trang trí tường của các căn nhà hiện đại hoặc các khu biệt thự sang trọng ngày nay.

Tấm xốp dán tường giá rẻ tại Tphcm ngày nay

Với tình trạng kinh doanh tại TPHCM như hiện nay, một thị trường ngày càng hổn độn vào loại bậc nhất Việt Nam, để khách hàng tự do tìm cho mình một công ty bán giá rẻ và tốt là không hề khó khăn khi chỉ cần lên Google tìm từ khóa về ” xốp dán tường thanh lý giá rẻ ” thì ngay lập tức công cụ tìm kiếm sẽ cho ra được hàng trăm , hàng nghìn kết quả cho khách hàng lựa chọn.

tam dan tuong 3d hien nay tren thi truong1

Nhưng nếu như khách hàng muốn tìm công ty bán tấm dán tường uy tín với giá thành rẻ và sẽ là nơi kinh doanh nghiêm túc và nhân văn. Lâm Hoàng Wallpaper chính là một điểm đến thú vị mà quý khách hàng có thể muốn ghé thăm.

Lâm Hoàng Wallpaper luôn cung cấp đa dạng mẫu mã sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu khách hàng đang tìm kiếm.
Chúng tôi không lôi kéo khách hàng bằng hình thức cung cấp về các sản phẩm giá rẻ mà chỉ tập trung vào giá trị cốt lõi của sản phẩm để thương hiệu tấm dán tường sẽ nhanh chóng là một thương hiệu lớn ở trong ngành trang trí nội thất nói chung và ngành cung cấp về xốp dán tường nói riêng.

Sản phẩm tấm dán tường hàn quốc

Thị trường về xốp dán tường Việt Nam chiếm đa phần từ Hàn Quốc, và tiếp sau đó là Đức, Ý. Những sản phẩm này đến từ các nước khác nhau cũng mang trong mình được những nét đặc trưng khác biệt.

tam dan tuong 3d hien nay tren thi truong2

Sản phẩm từ Hàn Quốc sẽ thường mang các họa tiết hoa văn uốn lượn đậm nét Á Đông, hoặc các bức decal dán phong cảnh Hàn Quốc, được in tạo hiệu ứng vô cùng chân thật đẹp mắt.

Chúng tôi từ kinh nghiệm của những người thợ thi công hàng đầu muốn khuyên bạn hãy sử dụng các tấm dán tường Hàn Quốc để trang trí về cho công trình của mình vì tại TPHCM có hơn gần 1.000 mẫu, sản phẩm được nhập khẩu về theo chu kỳ 2 tuần/ lần nên chất lượng và mode luôn luôn mới nhất.

>> Xem thêm: xốp dán tường giá rẻ tp hcm <<

Sản phẩm tấm dán tường giả gạch hiện nay

Với sự phát triển không ngừng hiện nay trong việc sáng tạo về thiết kế ra các mẫu tấm xốp dán tường giá rẻ mẫu mã mới đáp ứng tiêu chí về thẩm mỹ và nhu cầu phổ biến của các khách hàng ,khách hàng càng ngày càng hướng tới những loại vật liệu có tính thẩm mỹ và cũng gắn liền với cuộc sống đời thường.

tam dan tuong 3d hien nay tren thi truong5

Hiểu được về tâm lý đó các nhà thiết kế đã cho ra đời mẫu tấm dán tường giả gạch đó là một loại vật liệu rất đỗi quen thuộc với chúng ta từ thời cha ông chúng ta được tái hiện ở trên nền giấy dán tường một cách sinh động nhất.

Khách hàng cũng có thể dùng những miếng ốp gạch nhưng chi phí quá lớn cộng thêm việc thi công rất tốn kém và gây tiếng ồn, không sạch sẽ trong khi đó chỉ mất vài tiếng với tấm xốp dán tường là bạn đã có những không gian ưng ý theo sở thích.

Tấm dán tường giả gạch với công nghệ in 3D hiện đại đã tái hiện lại những mẫu gạch đá một cách chân thực hoàn hảo, nếu khi bước chân vào căn nhà hay nhìn từ bên ngoài vào bạn sẽ không thể nhận ra đây chỉ là tấm xốp dán tường, bạn sẽ cảm thấy những bức tường độc đáo với các nguyên liệu gạch đá được thiết kế rất ấn tượng.

tam dan tuong 3d hien nay tren thi truong4

Thêm vào nữa thì tấm xốp dán tường có thể sử dụng cho rất nhiều loại không gian khác nhau với mỗi không gian mà xốp dán tường lại có một nét đẹp riêng biệt.

Tấm dán tường giá rẻ hiện nay trên thị trường

Giá thành của một tấm xốp dán tường 3d giá rẻ hiện nay không quá cao so với việc mà nó mang lại cho ngôi nhà, chưa kể đây chính là vật trang trí nhà cửa đang được rất nhiều người sử dụng và trở nên quá quen thuộc với nhiều gia đình.

Vì vậy, nếu như bạn đang mong muốn thay mới cho không gian cho nhà mình, thì đây chắc chắn là chọn lựa không thể tuyệt vời hơn cho bạn và người thân của mình.

tam dan tuong 3d hien nay tren thi truong6

Có khá nhiều gia chủ hiện nay đang rất muốn sử dụng tấm dán tường để trang trí cho các không gian trong nhà mình nhưng lại lo ngại vì giá thành của tấm dán tường đang có trên thị trường khá là cao trong khi mức thu nhập của họ lại chỉ ở những hạn mức trung bình.

Nắm bắt được về sự băn khoăn đó chúng tôi đã cố gắng tìm tòi các mẫu giấy dán tường giá rẻ nhất chất lượng tốt nhất mang đến cho người tiêu dùng ngày nay.

Bảng giá về tấm dán tường 3d tại tphcm hiện nay

Tấm xốp dán tường 3D hiện nay trên thị trường trong khoảng hai năm trở lại gần đây đang được thị trường ưa chuộng nhờ vào rất nhiều tính năng vượt trội.

Chọn mua các loại xốp dán tường không đơn giản là bạn sẽ phải kiểm tra về chất lượng như thế nào hay đơn giản nó có dùng được lâu hay là không. Trên thị trường hiện nay có khá là nhiều loại với đa dạng mẫu mã và giá cả cạnh tranh.

tam dan tuong 3d hien nay tren thi truong7

Trong bài viết này xin gửi đến các bạn báo giá về xốp dán tường 3d mới nhất tại Tp Hcm.

 
 
 

tam dan tuong 3d hien nay tren thi truong8

Những câu hỏi thường gặp:

Thông tin tổng quan về xốp dán tường là gì?

Sản phẩm là một dạng vật liệu trang trí nội thất được cấu tạo từ xốp và nhựa. Sản phẩm này thường được dùng để tăng tính thẩm mỹ hay chống ẩm mốc hoặc bảo vệ bức tường của gia đình bạn khỏi những điều kiện ngoại cảnh không mong muốn.

Sản phẩm xốp dán tường có độ dày như thế nào hiện nay?

Sản phẩm có độ dày đạt từ 0.8 đến 1cm nên được xếp vào nhóm dày nhất trong tất cả các loại vật liệu dán tường hiện nay. Chính vì thế, mà xốp dán tường có khả năng để che khuyết điểm cực tốt.

So sánh với loại sơn tường thông dụng thì xốp dán như thế nào?

Không đơn điệu như loại sơn hay đắt tiền như gạch ốp, xốp dán tường giá rẻ đem về những sắc đẹp mềm mại, đẳng cấp, tinh tế và sắc sảo nhưng giá lại cực kì lôi kéo.

Đánh giá sao